T
T$
Guest
Trung Quốc và Ấn Độ hiện đang là hai thị trường lớn nhất của hãng Rolls-Royce tại khu vực Châu Á.
Hiện nay, hãng Rolls-Royce đang chứng kiến mức tăng trưởng cực khả quan tại thị trường Châu Á. Đương nhiên, nhãn hiệu xế hộp Anh quốc muốn nhân cơ hội này để “thừa thắng xông lên” bằng cách mang những mẫu xe mới đến với người tiêu dùng Châu Á đồng thời mở rộng mạng lưới đại lý phân phối. Ngoài Ấn Độ, Trung Quốc cũng là một trong những thị trường chiến lược của Rolls-Royce.
Theo khẳng định của Rolls-Royce, hãng sẽ tập trung vào nhóm khách hàng trẻ tại Trung Quốc nhằm thực hiện kế hoạch tăng doanh số bán hàng ít nhất 10%. “Chúng tôi sẽ chứng kiến sức tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc trong năm nay”, ông Torsten Mueller, CEO của Rolls-Royce, tự tin khẳng định với phóng viên trang Business Day. “Chúng tôi sẽ tăng doanh số bán hàng ít nhất 2 con số”, ông Mueller trả lời khi được hỏi về kỳ vọng tại thị trường Trung Quốc.
Rolls-Royce sẽ mang Phantom điện đến triển lãm Geneva 2011.
“Ấn Độ là một trong những thị trường lớn của hãng chúng tôi tại Châu Âu. Tốc độ tăng trưởng của Ấn Độ chỉ đứng sau Trung Quốc. Chúng tôi muốn có mặt tại mọi nơi trên đất nước Ấn Độ để đẩy mạnh khả năng phân phối xe cho khách hàng”, ông Mueller bổ sung thêm khi nói về thị trường Ấn Độ. “Tôi nghĩ hãng Rolls-Royce sẽ mở thêm ít nhất 2 đại lý nữa tại Ấn Độ. Năm nay, tôi tin doanh số bán hàng của Rolls-Royce sẽ tăng ít nhất 3 con số”.
Ngoài dòng sản phẩm hiện hành, hãng Rolls-Royce còn đặt nhiều hi vọng vào mẫu xe Phantom chạy điện đầu tiên của mình. Theo kế hoạch, Phantom điện sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva 2011 tới.