T
T$
Guest
Dẫn đầu danh sách top 40 nhãn iệu xe có các gói dịch vụ khách hàng đạt chuẩn của J.D Power là Jaguar, Lexus, Cadillac, Mercedes-Benz và Lincoln.
Theo kết quả nghiên cứu thường niên về độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của các hãng xe trong năm 2011, do hãng nghiên cứu thị trường J.D Power thực hiện, năm nhãn hiệu ôtô xa xỉ Jaguar, Lexus, Cadillac, Mercedes-Benz và Lincoln dẫn đầu trong top 40 nhãn hiệu ôtô đứng đầu của danh sách này.
Một số nhãn hiệu sản xuất và phân phối xe hơi ít xa xỉ hơn cũng có mặt, bao gồm Zappos, Enterprise Rent-A-Car và Cabelas.
Những thương hiệu và công ty tổ chức xuất hiện trong bảng xếp hạng này của J.D Power thuộc nhóm 5% trong tổng số 800 nhãn hiệu được xét duyệt, dựa trên tiêu chí đánh giá 5P do J.D Power đề ra, bao gồm: People (khách hàng), Presentation (hình thức quảng bá), Price (giá cả), Product (chất lượng sản phẩm) và Process (quy trình hoạt động).
Bảng xếp hạng J.D. Power Customer Service Champions không chỉ được đánh giá cao trong giới đầu tư sản xuất và phân phối xe hơi, mà còn được xem như một quy chuẩn bình xét chất lượng nổi trội xét trên nhiều lĩnh vực của đa dạng các ngành công nghiệp khác nhau.
“Để được coi là tốt trong bất kì lĩnh vực công nghiệp nào, ta cần nhìn nhận tính ứng dụng thực tiễn xuyên suốt nhiều ngành công nghiệp khác” Gary Tucker, vị phó chủ tịch có thâm niên lâu năm trong bộ phận dịch vụ toàn cầu và các ngành công nghiệp đang lên tại J.D. Power and Associates cho hay.
1. Jaguar
Hình đính kèm
Theo kết quả nghiên cứu thường niên về độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của các hãng xe trong năm 2011, do hãng nghiên cứu thị trường J.D Power thực hiện, năm nhãn hiệu ôtô xa xỉ Jaguar, Lexus, Cadillac, Mercedes-Benz và Lincoln dẫn đầu trong top 40 nhãn hiệu ôtô đứng đầu của danh sách này.
Một số nhãn hiệu sản xuất và phân phối xe hơi ít xa xỉ hơn cũng có mặt, bao gồm Zappos, Enterprise Rent-A-Car và Cabelas.
Những thương hiệu và công ty tổ chức xuất hiện trong bảng xếp hạng này của J.D Power thuộc nhóm 5% trong tổng số 800 nhãn hiệu được xét duyệt, dựa trên tiêu chí đánh giá 5P do J.D Power đề ra, bao gồm: People (khách hàng), Presentation (hình thức quảng bá), Price (giá cả), Product (chất lượng sản phẩm) và Process (quy trình hoạt động).
Bảng xếp hạng J.D. Power Customer Service Champions không chỉ được đánh giá cao trong giới đầu tư sản xuất và phân phối xe hơi, mà còn được xem như một quy chuẩn bình xét chất lượng nổi trội xét trên nhiều lĩnh vực của đa dạng các ngành công nghiệp khác nhau.
“Để được coi là tốt trong bất kì lĩnh vực công nghiệp nào, ta cần nhìn nhận tính ứng dụng thực tiễn xuyên suốt nhiều ngành công nghiệp khác” Gary Tucker, vị phó chủ tịch có thâm niên lâu năm trong bộ phận dịch vụ toàn cầu và các ngành công nghiệp đang lên tại J.D. Power and Associates cho hay.
1. Jaguar
Hình đính kèm