T
T$
Guest
Đó chính là nhãn hiệu đình đám Jeep.
Trong thông cáo báo chí mới nhất, hãng Jeep đã tự hào khẳng định mình là nhãn hiệu xe Mỹ đầu tiên chạm được mốc 1 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội Facebook. Hiện nay, số người hâm mộ hãng Jeep trên Facebook đã vượt qua con số 1 triệu trong khi lượng fan của các nhãn hiệu Mỹ khác mới đạt 450.000.
“Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành nhãn hiệu Mỹ đầu tiên và duy nhất có hơn 1 triệu fan Facebook. Đây chính là minh chứng cho việc Jeep đã trở thành một trong những nhãn hiệu nổi tiếng và được yêu mến nhất trên thế giới. Chúng tôi sẽ coi đó là động cơ để tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng và kỷ niệm 70 năm thành lập nhãn hiệu Jeep”, ông Mike Manley, chủ tịch kiêm CEO của nhãn hiệu Jeep thuộc tập đoàn Chrysler, phát biểu.
Trang Facebook của nhãn hiệu Jeep.
Không chỉ có Facebook, Twitter và You Tube cũng là nơi giao lưu quen thuộc của các fan Jeep. Trên thực tế, Jeep còn là nhãn hiệu xe Mỹ đầu tiên có tiểu sử chính thức trên trangfoursquare.com. Đây là mạng xã hội khá phổ biến cho phép người sử dụng đăng ký tại mọi địa điểm.
Nhờ sự bùng nổ về lượng fan hâm mộ trên Internet, doanh số bán hàng của Jeep đã tăng trưởng 24% trong năm vừa qua tính trên quy mô toàn cầu. Trong khi đó, lượng khách hàng Mỹ mua xe Jeep cũng cải thiện 26% so với năm 2009. Tin vui là mọi mẫu xe trong dòng sản phẩm của Jeep đều chứng kiến mức tăng trưởng 2 con số.