T
T$
Guest
Chevrolet đã vượt mặt Ford và Toyota về doanh số bán hàng trong tháng 1 vừa qua tại thị trường Mỹ.
Năm 2011, tập đoàn GM không hề giấu diếm kỳ vọng của mình dành cho nhãn hiệu “cưng” Chevrolet. Bằng chứng điển hình chính là hàng loạt quảng cáo mà GM đầu tư cho các mẫu xe do Chevrolet sản xuất. Tất nhiên, số tiền GM bỏ ra không hề lãng phí khi Chevrolet vươn lên vị trí hàng đầu trong danh sách các nhãn hiệu bán xe chạy nhất tháng 1/2011 tại Mỹ.
Chưa bao giờ hãng Chevrolet nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng như thời gian qua. Chỉ tính riêng trong tháng 1, lượng xe Chevrolet bán ra đã tăng 33%, đạt con số 125.389 chiếc. Không chỉ ấn tượng, doanh số bán hàng của Chevrolet trong tháng 1 còn đóng vai trò rất quan trọng đối với tập đoàn GM. Lý do là vì Chevrolet đã đánh bại những đối thủ lâu đời như Ford và Toyota để trở thành nhãn hiệu bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong tháng 1.
Dòng xe của Chevrolet đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với khách hàng Mỹ.
Trong số những sản phẩm nhà Chevrolet, dòng crossover dường như có sức hút khách hàng Mỹ hơn cả. So với cùng kỳ năm ngoái, doanh số dòng crossover của Chevrolet đã tăng 36%. Tiếp đến là dòng xe du lịch (tăng 33%) và xe tải (cải thiện 32%). Nhờ kết quả kinh doanh đáng chúc mừng của Chevrolet trong tháng 1, tổng lượng xe mà GM tiêu thụ thành công đã đạt con số 178.896 chiếc, tương đương mức tăng 23%.